Thi Công Hệ Thống Hút Khói Quán Nướng Than Hoa, BBQ

King Inox Group chuyên Thi công lắp đặt Hệ thống hút khói mùi bếp nấu ăn nhà hàng, Quán ăn, Gia đình, công nghiệp, Thi công hệ thống hút khói bếp nướng than hoa không khói Hàn Quốc Nhà hàng BBQ, Thi công hệ thống hút mùi, cấp khí tươi tòa nhà chung cư , Hộ gia đình.

Nhu cầu ăn uống của khách hàng ngày càng đa dạng. Để đáp ứng thị trường thì các quán nướng mọc lên khắp mọi nơi.

Trên thực tế, tại sao các nhà hàng, quán nướng không khói lại đắt khách hơn, chiếm được thị trường hơn là các quán nướng bình thường?

Các nhà hàng, quán nướng luôn có một không gian thoáng đãng, không khí trong lành, không có mùi khói bụi, dầu mỡ của thức ăn mặc dù chúng ta đang ăn những đồ nướng có mùi vị rất hấp dẫn. Đó chính là do hệ thống hút mùi quán nướng tại bàn mà các nhà hàng quán nướng không khói được lắp đặt.

Hiểu được nhu cầu đó thiết bị bếp công nghiệp King Inox Group chuyên thi công lắp đặt hệ thống hút khói quán nướng, thi công hút khói tại bàn giúp cho các quán nướng trở nên sang trọng và sạch sẽ với tiêu chí “ngon – sạch- đẹp”.

Một hệ thống hút khói quán nướng hoàn chỉnh gồm rất nhiều các thiết bị, phụ kiện đi kèm. Dựa vào đặc điêm, mô hình hút khói thì ta có thể chia làm hai loại đó là hút âm và hút dương. Tùy vào mặt bằng của quán mà ta sẽ thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Hệ thống hút âm: Bếp hút âm thì đường ống đi âm dưới sàn nhà, kết nối đến các bếp nướng để hút toàn bộ khói, bui, mùi thức ăn tỏa ra giúp cho không gian bếp sạch sẽ, không mùi.

Hệ thống hút dương: Bếp hút dương thì đường ống đi trên trần nhà được kết hợp nối với nhau bằng khung sắ. Miệng hút khói dương bằng cây ống tại bàn có chiều dài ống có thể thu gọn lại hoặc kéo đến tận bàn giúp cho sự hút khói dễ dàng và đảm bảo hơn.

Ống hút khói: Ống hút khói tại bàn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, inox và được phủ sơn tĩnh điện. Có hai loại ống hút là ống mềm và ống cứng. Ống hút này có kích thước dao động từ 1-2m và có thể thu ngắn kéo dài tiện lợi trong việc di chuyển tác dụng hút mùi tốt hơn.

Quạt hút mùi công nghiệp: Do mặt bằng và số lượng các bếp được sử dụng mà chúng ta có thể chọn các động cơ hút mùi đúng chủng loại, công năng tối ưu phù hợp cho từng quán.

Quạt hút mùi công nghiệp: Do mặt bằng và số lượng các bếp được sử dụng mà chúng ta có thể chọn các động cơ hút mùi đúng chủng loại, công năng tối ưu phù hợp cho từng quán.
Bếp nướng không khói.

King Inox Group chuyên cung cấp các loại bếp công nghiệp, bếp nướng không khói đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0938338339